12/2023

HÀ NỘI
14-15/12/2023 
(Thứ năm - Thứ sáu)
8:30 – 16:30 
Tầng 12, Indochina Plaza Tower,
241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, HN

HỒ CHÍ MINH:
8-9/1/2024
(Thứ hai - Thứ ba)
8:30 – 16:30  
Lầu T, Tòa nhà Nam Giao 1,
261-263 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

NGÔN NGỮ
Tiếng Việt 

CHI PHÍ
5,000,000 VND/người
- Đã bao gồm ăn trưa 2 ngày
- Chưa bao gồm 8% VAT

ƯU ĐÃI
- Đăng ký từ 2 người - 4 người giảm 5%.
- Đăng ký từ 5 người giảm 10%.
(Áp dụng riêng biệt cho HCM và HN)

HỌC VIÊN
- HCM: 28 người
- HN: 30 người
(Dừng nhận đăng ký khi đủ số học viên)  

HÌNH THỨC
Đào tạo trực tiếp tại địa điểm tổ chức (Offline).
Nếu không thể tổ chức trực tiếp, hội thảo sẽ được chuyển qua hình thức online.

ĐĂNG KÝ
Điền vào "Application form" và gửi về AIMNEXT qua Email (training-vn@aimnext.com)

GIẢNG VIÊN
Ms. T.  D. Châu

  • Cử nhân ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp.HCM. Chứng chỉ giảng viên chuyên nghiệp và tham gia giảng dạy cho các dự án đào tạo quốc tế Better Work Vietnam, Business Edge, PPP-GIZ Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM).
  • Hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành truyền thông, kinh doanh, bán lẻ, nhà máy. Trong đó, có hơn 10 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong các chuỗi quản lý, bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng. 14 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng đào tạo và phát triển và chuyên gia đào tạo.
  • Lĩnh vực chuyên sâu: Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, Kỹ năng chăm sóc khách hàng và dịch vụ bán hàng, Kỹ năng phát triển bản thân quản lý cảm xúc, tư duy tích cực.

LÀM VIỆC NHÓM VÀ THÚC ĐẨY HỢP TÁC GIỮA CÁC PHÒNG BAN
Nâng cao năng lực bản thân, thúc đẩy việc hoàn thành mục tiêu và sự phát triển chung của công ty 
  1. Tình trạng thiếu hợp tác hoặc đổ lỗi cho nhau, đùn đẩy trách nhiệm khi gặp sự cố và cả trong công việc thường ngày có xảy ra ở công ty của bạn?
  2. Bạn có biết năng lực liên kết hợp tác với các phòng ban chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thăng tiến xa hơn của bạn trong tương lai?
  3. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc làm việc nhóm và hợp tác, nhưng chưa có kỹ năng cần thiết để thúc đẩy sự phối hợp và cùng nhau giải quyết vấn đề 1 cách hiệu quả?
  4. Các cuộc họp thường rất mất thời gian nhưng không đạt được mục đích, không có giải pháp cuối cùng?

Khóa học về “Làm việc nhóm và Thúc đẩy hợp tác giữa các phòng ban” giúp bạn có những kỹ năng cần thiết để thúc đẩy quá trình làm việc với các phòng ban khác một cách hiệu quả, giúp công ty đạt được mục tiêu chung đồng thời giúp bạn có thêm 1 năng lực quan trọng cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.

MỤC TIÊU

  • Hiểu được tầm quan trọng và các nguyên tắc cơ bản trong việc làm việc nhóm và thúc đẩy hợp tác giữa các phòng ban.
  • Hiểu được những khó khăn thử thách khi làm việc với người khác và các giải pháp khắc phục.
  • Vận dụng được các kỹ năng để nâng cao năng lực hợp tác, tạo sự tin tưởng, và thúc đẩy hợp tác giữa các phòng ban để đạt mục tiêu chung.
  • Tổ chức các cuộc họp giải quyết xung đột mâu thuẫn trong công việc một cách hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG

  • Quản lý và các nhân lực nòng cốt của các bộ phận, phòng ban
  • Tất cả các thành viên thường xuyên phải hợp tác phối hợp trong nhóm của mình hoặc hợp tác với các bô phận, phòng ban khác.

NỘI DUNG

Phần 1. Tư duy về làm việc nhóm và thúc đẩy hợp tác giữa các phòng ban Phần 2. Các kỹ năng làm việc nhóm và thúc đẩy hợp tác giữa các phòng ban
Phần 3. Quản lý xung đột giữa các cá nhân, bộ phận tại nơi làm việc
 Phần 4. Xây dựng kế hoạch hành động

 

THAM KHẢO THÊM

Tải pamphlet khóa học “Làm việc nhóm và thúc đẩy hợp tác giứa các phòng ban" tại đây. 


Phản hồi của học viên

"Hiểu được tổng quan, mục đích, ý nghĩa của việc huấn luyện đào tạo. Hiểu thêm được các kỹ năng, cách thức để áp dụng vào thực tế thực hiện việc đào tạo tại công ty."

( Học viên khóa học năm 2017)