Hội thảo sắp tới

Aimnext hướng đến hội thảo mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp

CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi - 03/2024

Hồ Chí Minh: 21-22/3/2024
Hà Nội: 25-26/3/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Tổng quan về hệ thống sản xuất tinh gọn - MONOZUKURI - 04/2024

Hồ Chí Minh: 8-9-10/4/2024
Hà Nội: 15-16-17/4/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Tư duy logic cơ bản - 04/2024

Hồ Chí Minh: 25-26/4/2024
Hà Nội: 25-26/4/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Cách tiến hành PDCA - 5/2024

Hồ Chí Minh: 9-10/5/2024
Hà Nội: 16-17/5/2024
Xem chi tiết và đăng ký

Thành tựu

Aimnext Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản, hoạt động trong̣ lĩnh vực tư
vấn kinh doanh, quản lý sản xuất, và các khóa đào tạo về quản lý sản xuất và
quản lý nói chung, chương trình teambuilding cho các công ty Nhật Bản tại
Việt Nam cũng như các công ty trong nước.


700 + Khách hàng
21,000 + Học viên tham dự
77 % Đánh giá khóa học "Rất hữu ích"
54 % Đánh giá giảng viên "Rất tốt"

Ý kiến khách hàng

Mr. SHINJI SHIBASAKI

Mr. SHINJI SHIBASAKI

CÔNG TY TNHH BX BUNKA VIỆT NAM
Mr. Hideo Mitsunaga</br> Mr. Lê Thành Nguyên

Mr. Hideo Mitsunaga
Mr. Lê Thành Nguyên

CÔNG TY TNHH KYOSHIN VIỆT NAM

Tổng Giám Đốc & Giám đốc điều hành

Mr. Takahashi Fumiyoshi

Mr. Takahashi Fumiyoshi


CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP TOSHIBA ASIA

Giám đốc Hành chính - Nhân sự

Mr. Teruhisa Takeda

Mr. Teruhisa Takeda


CÔNG TY TNHH OLYMPUS VIỆT NAM

Giám Đốc Hành Chính Nhân sự Cao Cấp

Mr. Shin Endo

Mr. Shin Endo


CÔNG TY TNHH KING JIM (VIỆT NAM)

Giám Đốc

Tin tức

 

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 25-26/3/2024 ở HN

Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO 

 

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 20-21-22/3/2024 ở HN

- Năng lực lãnh đạo không phải chỉ là tố chất mà cũng là một kỹ năng có thể học và rèn luyện, bạn có tin như vậy không? 
- Tại sao kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm không đủ đảm bảo cho bạn trở thành một người lãnh đạo giỏi. Vậy bạn còn thiếu những gì? 
- Là lãnh đạo 1 nhóm, bạn đã biết cách phát huy khả năng lãnh đạo, khuyến khích và khơi dậy quyết tâm cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu đề ra? 
 
Hãy tham dự khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo” của AIMNEXT để tự rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho các thành viên và dẫn dắt nhóm cùng phát triển.  

 

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 21-22/3/2024 ở HCM

【ĐÀO TẠO】"CSO: Chinh phục sự hài lòng khách hàng với Omotenashi" ngày 21-22/3/2024 ở HCM

- Vì sao khách hàng của bàn rời đi mặc dù sản phẩm của bạn vẫn tốt như trước đây? 
Điều gì khiến chúng ta luôn yêu thích và sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sử dụng sản phẩm và dịch vụ Nhật Bản?
- Bạn có muốn biết bí quyết Omotenashi của người Nhật cũng như cách thức áp dụng vào công việc và doanh nghiệp của mình, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm phục vụ vượt trội?
-
 Làm sao để tinh thần luôn chú trọng và đề cao CS và Omotenashi thấm nhuần đến từng nhân viên và trở thành văn hóa doanh nghiệp, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp trong ngành?
Hãy cùng AIMNEXT học người Nhật cách nâng cao Hài lòng khách hàng (CS) với Omotenashi (O) thông qua khóa học CSO.  

 

 
【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 6-7-8/3/2024 ở HCM

【ĐÀO TẠO】"Phát triển năng lực lãnh đạo" ngày 6-7-8/3/2024 ở HCM

- Năng lực lãnh đạo không phải chỉ là tố chất mà cũng là một kỹ năng có thể học và rèn luyện, bạn có tin như vậy không? 
- Tại sao kiến thức chuyên môn sâu và kinh nghiệm làm việc lâu năm không đủ đảm bảo cho bạn trở thành một người lãnh đạo giỏi. Vậy bạn còn thiếu những gì? 
- Là lãnh đạo 1 nhóm, bạn đã biết cách phát huy khả năng lãnh đạo, khuyến khích và khơi dậy quyết tâm cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu đề ra? 
 
Hãy tham dự khóa học “Phát triển năng lực lãnh đạo” của AIMNEXT để tự rèn luyện và phát huy khả năng lãnh đạo, tạo động lực cho các thành viên và dẫn dắt nhóm cùng phát triển.